Majka Vanilla Chai Lactation Booster เพิ่มน้ำนม กลิ่นวนิลา

฿0 ฿ 0

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเเพื่อการหลั่งน้ำนมชนิดออร์แกนิคที่ผ่านการรับรองที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับคุณแม่ที่อยู่ในช่วงในนมที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ ส่วนผสมออร์แกนิค Galactagogues สมุนไพรที่ใช้เพื่อเพิ่มปริมาณน้ำนมแบบออร์แกนิค มีสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งช่วยป้องกันเนื้อเยื่อเต้านมบวมและอุดตัน, Ashwagandha และ Shatavari เพื่อช่วยบรรเทาความเครียดดีต่อสุขภาพ ลดระดับคอร์ติซอล และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สูตรปรับปรุงใหม่ หวานน้อยด้วยรสชาติของน้ำมะพร้าวและหล่อฮั่งก๊วย

  • Description

Product Description

Majka Vanilla Chai Lactation Booster
เพิ่มน้ำนมแม่และดูแลสุขภาพด้วยเครื่องดื่มกลิ่นวนิลา

 
 

Majka Vanilla Chai Lactation Booster เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเเพื่อการหลั่งน้ำนมชนิดออร์แกนิคที่ผ่านการรับรองที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับคุณแม่ที่อยู่ในช่วงในนมที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ
 

ส่วนผสมออร์แกนิค

  • Galactagogues สมุนไพรที่ใช้เพื่อเพิ่มปริมาณน้ำนมแบบออร์แกนิค

  • สารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งช่วยป้องกันเนื้อเยื่อเต้านมบวมและอุดตัน

  • สารอาหารที่ได้รับความนิยมทั่วโลก Ashwagandha และ Shatavari เพื่อช่วยบรรเทาความเครียดดีต่อสุขภาพ ลดระดับคอร์ติซอล และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

  • ได้รับคำแนะนำและตรวจสอบจากนักโภชนาการ

  • สูตรปรับปรุงใหม่ หวานน้อยด้วยรสชาติของน้ำมะพร้าวและหล่อฮั่งก๊วย
     

 

ส่วนประกอบใน Majka Vanilla Chai Lactation Booster

Organic Shatavari Root Powder (aspargus racemosus), Organic Blackseed (nigella seed), Organic Moringa (moringa oleifera), Organic Turmeric (curcuma longa), Organic Ashwagandha Root and Leaf Extract (Sensoril®), Organic MilkThistle (Silybum marianum), Organic Coconut Sugar, Organic Coconut Water freeze dried (CocOrganic Plus) Powder, Organic Chai Flavor, Organic Vanilla Flavor, Organic Ceylon Cinnamon Bark, Organic Luo Han Guo.

 

ประโยชน์ของส่วนประกอบใน Majka Vanilla Chai Lactation Booster

เราคัดสรรแต่ส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น ส่วนประกอบทั้งหมดมีคุณภาพสูงสุดและการออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ดีเพื่อการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ Lactation Booster ของเราเลือกใช้พืชออร์แกนิคปลอด GMO ผ่านการรับรองทั้งด้านความบริสุทธิ์ ปราศจากโลหะหนัก ยาฆ่าแมลง ไม่มีสารปนเปื้อน และมีความปลอดภัยทางจุลชีววิทยา 
 
Moringa
มะรุม เป็นสุดยอดอาหารหรือ Superfood ที่ช่วยสร้างน้ำนมแม่ได้ดีที่สุดชนิดหนึ่ง รู้จักกันดีในประเทศไทยหลายพื้นที่ใช้เพื่อขับน้ำนมให้ได้ปริมาณมากขึ้น เสริมสารอาหารในน้ำนม เสริมสร้างกระดูกคุณแม่ให้แข็งแรงหลังคลอด 
 
Black Seed (Nigella Sativa)
เทียนดำ เป็นสมุนไพรที่นำมาใช้กับยาได้หลากหลายชนิด เพราะช่วยบำรุงการหมุนเวียนโลหิต รักษาไขมันนเลือด ช่วยปรับสมดุลของต่อมไทรอยด์ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และยังมีสารอาหารสำคัญหลายชนิดที่ช่วยในการขับน้ำนมของคุณแม่ 
 
Turmeric
ขมิ้นเป็นอีกหนึ่งสมุนไพรที่ได้รับการวิจัยอย่างมากมายและนำมาใช้อย่างแพร่หลายนับพันปี มีคุณสมบัติทั้งด้านการเสริมภูมิต้านทาน ให้สารต้านอนุมูลอิสระ ต้านทานเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัส ต้านความชรา ป้องกันโรคมะเร็ง ที่สำคัญคือเป็นสมุนไพรที่ช่วยขับน้ำนม และป้องกันอาการคัดตึงหน้าอก ป้องกันอาการเต้านมอักเสบได้อีกด้วย
 
Ashwagandha
เป็นสมุนไพรที่มีคุณสมบัติพิเศษด้านการช่วยปรับอารมณ์ ความสมดุลของฮอร์โมน ทั้งฮอร์โมนสตรี ฮอร์โมนเพศชายและปรับสมดุลของต่อมไทรอยด์ ต่อมหมวกไต ต่อมไร้ท่อ ปรับอารมณ์ลดความเครียดและลดระดับคอร์ติซอล สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดความไม่สมดุลขึ้น เหมาะสำหรับการบำรุงร่างกายของคุณแม่หลังคลอด
 
Netle leaves
ใบตำแย มีคุณสมบัติช่วยการสร้างน้ำนมด้วยสารอาหารมากมาย มีทั้งวิตามินและแร่ธาตุ เช่น ธาตุเหล็ก แคลเซียม โพแทสเซียม โฟลิก วิตามินบี วิตามินเค และอะมิโนเอซิดที่ดีต่อร่างกาย ตำแยถือเป็นสมุนไพรที่คนไทยใช้ให้”มดลูกเข้าอู่” หรือช่วยให้ร่างกายปรับสภาพเข้าสู่สภาพก่อนการตั้งครรภ์ได้อย่างรวดเร็ว ปรับปรุงสุขภาพโดยรวม กำจัดน้ำหนักส่วนเกินได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังช่วยให้หลั่งน้ำนมเพิ่มขึ้น ปริมาณไขมันและคุณค่าทางโภชนาการในน้ำนมเพิ่มขึ้น
 
Shatavari
รากสามสิบ หรือที่ต่างชาติเรียกว่าเป็น galactagogue สมุนไพรช่วยเพิ่มน้ำนม ให้สารอาหารที่คุณแม่จำเป็นเพื่อการปรับสมดุลฮอร์โมน สร้างน้ำนม แก้อาการปวดเมื่อย ขับปัสสาวะ ลดความวิตกกังวลและความเครียดที่มักเกิดขึ้นง่ายกับคุณแม่หลังคลอด สมุนไพรชนิดนี้ถูกนำมาใช้ในหลายประเทศโดยเฉพาะในประเทศไทย ที่ได้ชื่อว่าเป็นสมุนไพรบำรุงน้ำนม ขับน้ำคาวปลา ช่วยให้ภายในเข้าที่ หน้าท้องยุบเร็วแทนการอยู่ไฟ
 
Milk Thistle
สมุนไพรชนิดนี้ช่วยทั้งการย่อยอาหารและขับสารพิษออกจากตับ ซึ่งมีผลดีต่อฮอร์โมนและเมตาบอลิซึ่ม ที่มีผลต่อความสมดุลของฮอร์โมนโดยรวมในร่างกาย และสำหรับการกระตุ้นการสร้างน้ำนม Milk Thistle มีผลต่อฮอร์โมนเอสโตรเจน ที่มีผลโดยตรงต่อการผลิตน้ำนม

 

วิธีการรับประทาน Majka Vanilla Chai Lactation Booster

ใช้อาหารเสริม Majka (แบบผง)ผสมลงในเครื่องดื่ม นม หรือผสมกับอาหารรับประทาน
 
ขนาดรับประทาน
ครั้งละ 1 Scoop (10.5 g) คิดเป็นหน่วย 20 แคลอรี่ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

ปริมาณของ Majka Vanilla Chai Lactation Booster

ขนาดบรรจุ
รับประทานได้ 20 ครั้ง
 
อย่างไรก็ตามอาหารเสริมเป็นเพียงส่วนเสริมจากอาหารหลักเท่านั้น คุณแม่ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และดื่มน้ำอย่างเพียงพอและเพิ่ม Majka Vanilla Chai Lactation Booster เป็นตัวช่วยในการสร้างน้ำนม
 
ผลิตภัณฑ์ Majka Vanilla Chai Lactation Booster ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อทดแทนการให้นมบุตรหรือเสริมสุขภาพหลังคลอด ควรได้รับคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนการใช้งาน

 

FAQ คำถามที่พบบ่อย

 
Q : เมื่อทาน Majka Vanilla Chai Lactation Booster จะเห็นผลเมื่อไหร่
A : แนะนำให้ทานเป็นประจำทุกวันอย่างน้อย 7-10 วันเพื่อดูผลลัพธ์กับร่างกายของคุณจริงๆ คุณสามารถทาน Majka Vanilla Chai Lactation Booster ร่วมกับอาหารเสริมเพื่อการเพิ่มน้ำนมชนิดอื่นๆได้ อย่างไรก็ตามเราแนะนำให้คุณทดสอบทีละชนิดเท่านั้นเพื่อจะได้ทราบว่าผลิตภัณฑ์ใดใช้แล้วได้ผลมากที่สุด 
 
Q : Majka Vanilla Chai Lactation Booster แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ชนิดอื่นอย่างไร
A : Majka Lactation Booster เป็นอาหารเสริมเพื่อการให้นมบุตรที่ให้สารอาหารถึง 11 ชนิด เน้นด้านการเพิ่มปริมาณน้ำนมและดูแลอาการอักเสบของเต้านม โดยใช้ส่วนผสมมากกว่า 55 ชนิด เหมาะกับการเป็นวิตามินหลังคลอด เหมาะกับผู้ทานมังสวิรัติหรือวีแกน เลือกใช้เฉพาะผักหรือผลไม้ออร์แกนิค มีโปรไบโอติกและเอ็นไซม์ช่วยการย่อยอาหารเพื่อเสริมด้านสารอาหารและคุณภาพของน้ำนม
 
Q : Majka Vanilla Chai Lactation Booster ช่วยเรื่องท่อน้ำนมอุดตันได้หรือไม่
A : ใช่แล้ว Majka มีส่วนผสมของขมิ้นและ Milk Thistle ที่มีส่วนช่วยป้องกันเนื้อเยื่อเต้านมบวมที่ทำให้ท่อนมอุดตัน ลดอาการอักเสบของเต้านม ที่มักเป็นปัญหาของคุณแม่ผู้ให้นมบุตร
 
Q : หลังจากช่วงให้นมลูกแล้วยังทาน Majka Vanilla Chai Lactation Booster ต่อได้หรือไม่
A : แน่นอน เพราะอาหารเสริมของเราไม่เพียงแต่ช่วยในการสร้างน้ำนม แต่ยังช่วยบำรุงร่างกายด้านอื่นๆ ด้วย เช่น ป้องกันเนื้อเยื่อเต้านมบวมและท่อน้ำนมอุดตัน บำรุงระบบทางเดินอาหาร เสริมสร้างพลังงานที่ดีในแต่ละวัน เสริมภูมิคุ้มกัน และสร้างความสมดุลของฮอร์โมน เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพ
 
Q : Majka Vanilla Chai Lactation Booster สามารถทานในช่วงตั้งครรภ์ได้หรือไม่
A : เราแนะนำให้คุณปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนการทานอาหารเสริมในขณะตั้งครรภ์ทุกชนิด เนื่องจากยังมีงานวิจัยในหญิงตั้งครรภ์ไม่เพียงพอ และอาหารเสริมทุกชนิดมีความแตกต่างกัน
 

รีวิวจากผู้ใช้จริง

 
Casey H.
การบำรุงน้ำนม : น้ำนมเพิ่มจริง
การบำรุงสุขภาพ : ดีมาก
รักเลย
ฉันใช้วิธีผสมผง Majka นี้เข้ากับนมข้าวโอ๊ตดื่มก่อนนอนและตอนเช้า และชอบรสชาติของมันมาก ฉันคิดว่ามันเพิ่มปริมาณน้ำนมได้และยังเป็นตัวแทนการดื่มกาแฟที่เคยดื่มตอนตั้งครรภ์ 
 
Rachel O.
การบำรุงสุขภาพ : ดี
ฉันชอบอาหารเสริมบำรุงน้ำนมตัวนี้มากเลย สังเกตได้ว่าน้ำนมมีปริมาณเพิ่มขึ้นในทันที รสชาติก็ดีมากจนน่าทึ่ง ฉันนำสูตรที่ให้มาบนภาชนะไปลองทำตาม แล้วผสม Majka กับนมอัลมอนต์หรือนมถั่วเหลือง และมันก็อร่อยมาก
 
Roxana V.
การบำรุงสุขภาพ : ดีมาก
ฉันใช้วิธีชงผง Majka กับนมและว้าว มันดีมากเลยทีเดียว ฉันสังเกตได้ว่าน้ำนมเพิ่มขึ้นเมื่อฉันดื่มบูสเตอร์ตอนเช้า และคิดว่าถ้าเต้านมจะใหญ่ขึ้นเล็กน้อยก็คงเป็นเรื่องดี เมื่อก่อนฉันเคยปั๊มน้ำนมได้เพียงครั้งละ 5-10 มล. แต่ตอนนี้ปั๊มได้ถึง 50-70 มล. ในตอนเช้าและประมาณ 20-30 มล.ในเวลาอื่นๆ
 
Sheila C.
การบำรุงสุขภาพ : ดีมาก
เครื่องดื่มประจำตอนเช้า
ฉันกำลังค้นหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ไม่มี Fenugreek เพราะมันทำให้ลูกของฉันท้องอืดและนอนไม่หลับตอนกลางคืน ฉันตัดสินใจลอง Majka ดูปรากฏว่าลูกน้อยอายุ 2 เดือนของฉันนอนหลับดีขึ้นมาก ฉันชอบดื่ม Majka Vanilla Chai Lactation Booster ใส่น้ำอุ่นๆใส่หญ้าหวานและน้ำผึ้งเล็กน้อย และแน่นอนมันกลายเป็นเครื่องดื่มประจำของฉันทุกเช้า ฉันไม่เคยทานอาหารเสริมเพิ่มน้ำนมมาก่อนแต่คิดว่าอาหารเสริมตัวนี้น่าจะช่วยให้น้ำนมเพิ่มขึ้น
 
Katya K.
การบำรุงสุขภาพ : ดีมาก
เครื่องดื่มสุดโปรดก่อนนอน
ฉันเครียดมาสองเดือนแล้วเพราะเมื่อต้องทำงานหนักก็ส่งผลกับปริมาณน้ำนมเลยทันที ฉันรู้สึกว่าเต้านมของฉันไม่แข็ง มันนุ่มขึ้นและเมื่อให้นมลูกก็ดูไม่พอใจหลังจากให้นมแต่ละครั้ง ฉันตัดสินใจครั้งใหญ่เพื่อช่วยเสริมปริมาณน้ำนมอย่างจริงจังเพราะเขาอายุมากขึ้นก็คงต้องการน้ำนมเพิ่มด้วย เมื่อดื่ม Majka Lactation Booster เป็นเวลา 3-4 วันอย่างต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่าหน้าอกอิ่มขึ้น ลูกชายของฉันก็เริ่มหลับไปอย่างสงบหลังจากให้นม ฉันเลยรู้ว่าน้ำนมมีปริมาณมากพออิ่มแล้ว
 

 

comments powered by Disqus